ลิงค์รับทรัพย์ การทำเงิน ในลิงค์รับทรัพย์ ไม่ใช่เรื่องยาก และ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเลย เพราะการทำเงินที่ดีที่สุด ต้องลิงค์รับทรัพย์เท่านั้น เหตุผลที่เป็นเช่นนั้น เพราะลิงค์รับทรัพย์ เป็นการลงทุนที่ไม่ต้องใช้เงินเลยแม้แต่บาทเดียว และ ยังลงทุนได้ยาวๆด้วย ซึ่งจุดแข็งของลิงค์รับทรัพย์ จะมีดังต่อไปนี้

  • ใช้เวลาน้อย เพียงวันละ ไม่กี่นาที ก็ทำเงินได้
  • แค่แชร์ก็มีโอกาสทำเงิน
  • ไม่เข้าเว็บ ไม่กดแชร์ ก็มีรายได้
  • รายได้ จะเข้ามาทุกวัน หากสมาชิกที่ผูกบัญชีกับท่าน มีการลงเดิมพัน
  • ไม่ต้องแชร์ทุกวัน
  • ปลอดภัย ไม่มีไวรัส
  • รายได้จับต้องได้
  • เป็นรายได้ ระยะยาว

ทำเงิน 7 วัน ด้วยลิงค์รับทรัพย์

การจะทำเงิน ในเกมเดิมพันออนไลน์ ท่านสมาชิก ก็ต้องลงเดิมพัน ให้เหมาะสม หรือ เล่นให้ถูกเวลา เช่นเดียวกันกับลิงค์รับทรัพย์ แค่ลิงค์ดังกล่าวนี้ ไม่จำเป็นต้องใช้เงินเลย โดยการทำเงิน ด้วยลิงค์รับทรัพย์ ภายใน 7 วัน จะสามารถทำได้ ดังต่อไปนี้

  • วันที่ 1 เริ่มต้น

เมื่อท่านสมาชิก เข้าสู่เว็บคาสิโนออนไลน์ สิ่งแรก ที่ควรทำก่อนเลย คือ การกดรับ Code ของลิงค์รับทรัพย์ เมื่อกดรับแล้ว ให้ท่านสมาชิก เริ่มแชร์ลิงค์ได้เลย โดยเว็บไซต์แรก ที่ท่านสมาชิก ควรแชร์ก่อนเลย คือ Facebook เพราะเว็บดังกล่าวนี้ เป็นแหล่งรวมผู้คนที่มากมายที่สุด ทำให้การแชร์ลิงค์ มีโอกาสที่จะสำเร็จได้ง่ายที่สุด โดยแนะนำ ให้แชร์วันละ 3 รอบ ได้แก่ ช่วงเช้า ช่วงบ่าย และ ช่วงเย็น เมื่อแชร์ครบแล้ว ให้ท่านสมาชิก เล่นเกมเดิมพัน ตามปกติได้เลย

  • วันที่ 2 เริ่มแชร์เพิ่ม

เมื่อท่านสมาชิก แชร์ลิงค์รับทรัพย์ ในช่องทาง Facebook ไปแล้ว วันที่ 2 ท่านสมาชิก สามารถเริ่มแชร์ลิงค์ต่อได้เลย โดยแชร์ช่วงเช้า ช่วงบ่าย และ ช่วงเย็น แต่ในวันดังกล่าวนี้ ท่านสมาชิก อาจต้องเพิ่มช่องทาง หรือ โอกาส ในการหาสมาชิก ให้มากยิ่งขึ้น ในเว็บอื่นๆได้ โดยแนะนำ เป็นเว็บไซต์ Twitter จะเหมาะสมกว่า เพราะเว็บดังกล่าวนี้ จะทำให้ท่านสมาชิก สามารถแชร์ลิงค์แล้ว จะได้ผลดีกว่า เว็บทั่วไป โดยเน้นแชร์ ในช่วงบ่าย และ ช่วงเย็น

  • วันที่ 3 แชร์เพิ่ม

ในวันนี้ หากท่านสมาชิก มีสมาชิก ที่ผูกบัญชีกับท่านเกิน 5 คน ให้ท่านสมาชิก แชร์ลิงค์ แบบเดิมได้เลย คือ แชร์ลิงค์ใน Facebook ช่วงเช้า ช่วงบ่าย และ ช่วงเย็น และ แชร์ต่อใน Twitter ช่วงบ่าย และ ช่วงเย็น ในกรณี ที่สมาชิก มีต่ำกว่า 5 คน ท่านสมาชิก อาจต้องวิเคราะห์ก่อนว่า เว็บไซต์ ที่แชร์ไป ได้ผลดี หรือ ไม่ หากท่านสมาชิก ไม่แน่ใจ ท่านสมาชิก สามารถแชร์ลิงค์ เพิ่มไปยัง Page ต่างๆ ที่มีอยู่ Facebook เพิ่มขึ้นได้ โดยเน้นไปที่ Page กีฬาเป็นหลัก

  • วันที่ 4 ทบทวน

เมื่อมาถึงวันที่ 4 ท่านสมาชิก ควรมีสมาชิก อย่างน้อย 3 คนขึ้นไป ซึ่งส่วนแบ่งของรายได้ ในแต่ละวัน อาจมีแค่ 50 – 200 เครดิต ซึ่งก็ไม่น้อย แต่ก็ไม่มากเลย ถึงแม้ว่า ท่านสมาชิก จะเริ่มมีรายได้แล้ว การแชร์ลิงค์ ก็ยังคงดำเนินต่อไป ด้วยการแชร์ลิงค์ ไปยัง Facebook ในช่วงเช้า ช่วงบ่าย และ ช่วงเย็น แล้วไปแชร์ต่อ ในเว็บไซต์ Twitter ต่อ ในช่วงบ่าย และ ช่วงเย็น ในกรณี ที่ท่านสมาชิก มีสมาชิก น้อยเกินไป การแชร์เพิ่ม ยิ่งเป็นสิ่งที่สำคัญ โดยในรอบนี้ แนะนำ ให้แชร์เพิ่ม ในช่องทาง Tik Tok ด้วย โดยเน้นแชร์วันละ 1 คลิป หรือ จะ Live วันละ 30 นาที ก็จะช่วยให้ท่านสมาชิก เข้าถึงคนได้มากยิ่งขึ้น

  • วันที่ 5 หยุดแชร์

เมื่อครบ 5 วันแล้ว ถ้าท่านสมาชิก ไม่ผิดพลาดอะไร วันดังกล่าว ท่านสมาชิก อาจมีสมาชิก เพิ่มมากเกิน 10 คนแล้ว โดยการหยุดแชร์ ท่านสมาชิก ควรมีรายได้ต่อวันอยู่ที่ 200 – 1000 เครดิต ท่านสมาชิก สามารถหยุดเล่นได้เลย เพราะรายได้เหล่านี้ จะถือว่า เพียงพอแล้ว แต่ท่านสมาชิก ก็สามารถแชร์ลิงค์ต่อได้อยู่ เนื่องจาก การแชร์ลิงค์ จะทำให้ท่านสมาชิก มีโอกาสทำเงินได้ดีกว่าเดิม บางท่านใช้เวลาแชร์ แค่ 4 – 5 วัน อาจมีสมาชิก ที่ผูกรายได้กับบัญชีของท่านมากถึง 20 – 30 คนเลย ซึ่งตามสถิติ คนทั่วไป ที่เป็นสมาชิกแล้ว มักจะมียอดเดิมพันเฉลี่ยต่อหัวอยู่ที่ 1000 – 3000 เครดิต หากท่านสมาชิก มีคนที่ผูกบัญชีกับท่านมากถึง 20 คน และ มีการเดิมพันตั้งแต่ 1000 จำนวน 5 คน , 2000 จำนวน 5 คน และ 3000 จำนวน 10 คน โดยมียอดรวมทั้งหมด 45000 เครดิต ดังนั้น ท่านสมาชิก จะได้รับส่วนแบ่งมากถึง 450 เครดิตเลย ด้วยรายได้ขนาดนี้ ท่านสมาชิก จะทำเงินต่อเดือนได้มากถึง 13500 เครดิตเลย

  • วันที่ 6 วิเคราะห์

เมื่อท่านสมาชิก หยุดแชร์ลิงค์รับทรัพย์แล้ว ท่านสมาชิก ต้องแน่ใจก่อนว่า ท่านสมาชิก มีรายได้ ที่เหมาะสมแล้ว ซึ่งอย่างที่บอกไปว่า 200 – 1000 เครดิต คือ ส่วนแบ่งจากลิงค์รับทรัพย์ ที่เหมาะสมมากๆ สำหรับช่วงแรก ที่เริ่มแชร์ลิงค์รับทรัพย์ หากยอดรายได้ ไม่ตกลงเกิน 20% ท่านสมาชิก ไม่ต้องแชร์เพิ่ม ก็ไม่มีปัญหา ในกรณี ที่ยอดรายได้ เริ่มตกลงเกิน 20% ท่านสมาชิก ควรแชร์ลิงค์ต่อ แบบวันที่ 1 และ วันที่ 2 ได้เลย รับรองได้เลยว่า ท่านสมาชิก จะสามารถทำเงินได้อย่างแน่นอน

สมัครสมาชิก เพียงขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

  1. เข้าไป สมัคร ได้ที่หน้าเว็บไซต์ของเรา
  2. จากนั้นให้ท่าน กดที่คำว่า สมัครสมาชิก ได้เลยทันที
  3. กรอกข้อมูล ตามแบบฟอร์มที่เรามีให้ อย่างครบถ้วน
  4. รอ call center ทำรายการไม่เกิน 1 นาที ท่านจะได้รับ user ทันที

เพียงขั้นตอนง่ายๆ แค่นี้ ก็ถือว่าท่าน สมัครสมาชิก เสร็จเรียบร้อยแล้ว และไม่ว่าจะ ฝาก ถอน หรือมีปัญหาใดๆ ท่านสามารถแจ้ง call center ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *